Hướng dẫn sửa giàn phơi quần áo thông minh

Hướng dẫn sửa giàn phơi quần áo thông minh

Hướng dẫn sửa giàn phơi quần áo thông minh

Do sử dụng lâu ngày dây cáp bên trong bộ tời của bộ giàn phơi bị đứt cáp bộ tời bị mòn và bị gãy lò so bên trong đối với những trường hợp khách hàng mắc lỗi này thì cách Khắc phục tốt nhất chúng tôi khuyến cáo tới khách hàng là... Hay Dây cáp giàn phơi bị đứt do thời gian sử dụng và ko bảo trì thường xuyên nên dây cáp hay bị xước dẫn tới việc dây cáp hay bị đứt khi quý khách cố nâng giàn phơi lên để phơi đối với lỗi này thì bạn cần phải.

Các Lỗi mà bộ giàn phơi quần áo thường mắc phải

Thứ nhất: Hỏng bộ tời

Do sử dụng lâu ngày dây cáp bên trong bộ tời của bộ giàn phơi bị đứt cáp bộ tời bị mòn và bị gãy lò so bên trong đối với những trường hợp khách hàng mắc lỗi này thì cách Khắc phục tốt nhất chúng tôi khuyến cáo tới khách hàng là nên thay thế bộ tời mới. Vì các chi tiết bộ tời mà khách hàng sửa chữa hay thay linh kiện thường không đồng bộ linh kiện nên khả năng hỏng quay trở lại rất nhanh và giá thành sửa chữa cũng gần bằng thay thế bộ tời giàn phơi mới . Vì vậy việc  thay thế bộ tời mới sẽ giúp cải thiện việc mất thời gian sửa chữa giàn phơi quần áo thông minh cũng như tiền bạc của quý khách. 

Thứ 2: dây cáp của bộ giàn phơi quần áo bị dứt

Dây cáp giàn phơi bị đứt do thời gian sử dụng và ko bảo trì thường xuyên nên dây cáp hay bị xước dẫn tới việc dây cáp hay bị đứt khi quý khách cố nâng giàn phơi lên để phơi đối với lỗi này thì bạn cần phải thay mới dây cáp , trên đây là 2 lỗi cơ ban nhất mà thợ sửa giàn phơi tại Lâm Anh báo về rằng nhiều hộ gia đình hay bị mắc nhất.

Bảng giá phụ kiện thay thế

1. Khoen định vị nhựa bán kèm thêm theo bộ: 2 000 đ/cái

2. Đầu bịt cho thanh phơi inox: 3 000 đ/cái

3. Đai nhôm ( Vòng đại bằng nhôm liên kết cáp với thanh phơi inox ): 3 500 đ/cái

PHỤ KIỆN RỜI - ÁP DỤNG CHO SỬA CHỮA, THAY THẾ

- Bộ tời và tay quay vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá

- Thanh phơi nhôm: loại 2.4m giá 350.000đ/cặp; loại thanh 2.0m giá 300.000đ/cặp

Mọi thông tin chi tiết khác xin liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0989.066.388 chúng tôi luôn sẵn lòng được giải đáp mọi khúc mắc trong bạn.